Những địa điểm chụp hình lung linh cho mùa Giáng Sinh 2014
.

Pages

Những địa điểm chụp hình lung linh cho mùa Giáng Sinh 2014

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tới đâu để có những shot hình đẹp trong mùa Noel năm nay, thì hãy theo chân chúng tôi dạo 1 vòng Hà Nội nhé.

Ngày lễ Noel đã từ lâu không còn dành riêng cho những người theo Đạo Thiên Chúa, cứ mỗi độ cuối năm, các bạn trẻ bất kể tôn giáo hay giới tính đều mong ngóng đến mùa lễ hội đặc biệt này.

Đây là dịp để mọi người nô nức ra đường, trao nhau yêu thương và đặc biệt là tranh thủ giữ lấy những bức ảnh lung linh bên cây thông Giáng sinh mà chỉ Noel mới có. Mùa Noel năm nay, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý cho các bạn về các địa điểm chụp ảnh đẹp trong mùa lễ hội đang gần kề này.


1. Nhà thờ lớn Hà Nội

Sự tích ra đời ngày lễ Noel gắn liền với sự tích Chúa giáng thế của Thiên Chúa Giáo. Vì vậy nhắc đến Noel không thể không nhắc đến các nhà Thờ Thiên Chúa. Theo thông lệ hàng năm, các nhà thờ đều xây dựng mô hình hang đá chúa hài đồng để tưởng niệm ngày Chúa ra đời và nhà thờ lớn Hà Nội cũng không ngoại lệ.

Đây là một điểm đến luôn luôn được trang trí rất đẹp và mang đậm không khí ngày lễ Noel. Bên cạnh đó, khu dịch vụ trà chanh “chém gió” cùng nhiều khu vực lân cận như Hồ Gươm, phố Lương Văn Can... càng khiến nhà thờ lớn Hà Nội trở thành địa điểm đáng đến cho lễ Noel năm nay.

nhà thờ lớn
Nhà thờ lớn Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn trong mùa Noel
2. Royal City

Cũng như năm ngoái, Royal City năm nay cũng được trang hoàng bới cây thông Noel kỷ lục cao 32.5 mét cùng gần 10.000 đèn LED trang trí. Với chương trình Noel 2014 mang tên Angel Land - vùng đất thiên thần với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cùng hệ thống dịch vụ trung tâm thương mại Robins mới ra mắt, Royal City cũng là một trong những điểm đến thú vị cho ngày lễ Noel.


3. Trung tâm thương mại Tràng Tiền

Trung tâm thương mại Tràng Tiền là một điểm đến khá ấn tượng với cây thông Giáng sinh lớn được trang hoàng ngay tại sảnh chính. Không gian của Tràng Tiền plaza rất đẹp với tông màu vàng sang trọng làm chủ đạo, ánh sáng hài hòa cùng những gian hàng rất bắt mắt và “bắt” ống kính. Không chỉ vậy, bên ngoài tòa nhà còn bố trí khá nhiều những điểm trang trí đẹp mắt và hấp dẫn. Vị trí đẹp nằm sát Hồ Gươm cũng là điểm cộng lớn cho Tràng Tiền Plaza trong mùa Noel này.


4. Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu là một điểm đến đã rất quen thuộc với các bạn trẻ. Luôn luôn nằm trong top những địa điểm trang trí đẹp nhất mùa Noel, chưa bao giờ Vincom Bà Triệu mất đi sức hấp dẫn của mình.


5. Nhà thờ Hàm Long

Tuy không nổi tiếng bằng nhà thờ lớn Hà Nội, nhà thờ Hàm Long cũng là một địa điểm đẹp và đáng để ghé thăm. Không ồn ào và tấp nập như những điểm đến khác, nhà thờ Hàm Long có lẽ thích hợp cho gia đình, người thân và trẻ nhỏ. Nằm trên phố Hàm Long ngay bên cạnh phố Huế, các bạn cứ thấy góc phố nào rực rỡ nhất trong đêm Noel thì chính là địa điểm này đấy!


6. Khách sạn Sofitel Metropole

Không cần phải bàn cãi nhiều khi đưa khách sạn Sofitel Metropole vào những địa điểm đẹp nhất mùa Noel. Năm nào cũng vậy, đây là điểm đến được rất nhiều các bạn trẻ viếng thăm bởi phong cánh trang trí lung linh huyền ảo cùng với căn nhà gỗ đặc trưng Noel tạo không khí ấm áp đúng điệu tinh thần ngày lễ Noel.


7. Tòa nhà Lotte

Là một tân binh mới trong danh sách, tòa nhà Lotte là một đối thủ tương đối nặng ký trong danh sách những điểm đến trong mùa Noel năm nay. Mới đưa vào hoạt động gần đây, tòa nhà Lotte mang sức hút rất lớn đến từ khu vực Skywalk mới coong cùng đài quan sát Hà Nội trên độ cao 272 mét đồng thời các gian hàng và trung tâm thương mại bên trong tòa nhà hứa hẹn đem lại những góc chụp đẹp và tràn ngập không khí Giáng sinh!


Có thể nói, những điểm đến trên đây chỉ là một vài gợi ý nhỏ trong rất nhiều những điểm đến đẹp trong dịp Noel này, do đó, nếu bạn có thêm bất kì một góc lung linh nào tại Hà Nội thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh ấm áp và an lành!