Những sai lầm trong thiết kế phòng cưới dễ khiến hôn nhân tan vỡ
.

Pages

Những sai lầm trong thiết kế phòng cưới dễ khiến hôn nhân tan vỡ

Phòng cưới là nơi mà cặp vợ chồng trẻ bắt đầu cho một cuộc sống mới. Vì vậy, việc bày trí, thiết kế căn phòng này cần tránh những sai lầm phong thủy để hôn nhân không đi vào ngõ cụt.



1.     Treo gương đối diện đầu giường


Gương không được đặt đối diện giường ngủ và cũng không được chiếu thẳng ra cửa – Ảnh: Internet
Trong phong thủy, việc treo gương đối diện giường là điều tuyệt đối cấm kỵ vì cách bố trí này không tốt cho tinh thần của vợ chồng, chúng không chỉ gây ảnh hưởng sức khỏe mà còn gây ra sự ám ảnh, ảo giác khi bất ngờ tỉnh dậy giữa đêm.
Lâu dần, điều đó khiến tâm trạng của vợ chồng luôn trong tình trạng bất an và khó có những giây phút thực sự thăng hoa thật sự, điều đó nảy sinh vợ chồng hay cáu gắt, lục đục.
Vì vậy, gia chủ nhất thiết phải chuyển đổi vị trí của gương sao cho khi nằm ngủ, vợ chồng không nhìn thấy được hình ảnh mình trong gương. Như đặt gương đối diện chân giường nhưng không được chiếu thẳng ra cửa hoặc bạn nên đặt gương trong tủ đồ, mỗi khi cần thì lấy ra soi.

2.     Tivi chiếu thẳng vào chân người, chân giường

Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu bạn đặt một chiếc tivi trong phòng ngủ – Ảnh: Internet

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc bức xạ điện từ ở tivi rất lớn ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe con người. Nếu đặt tivi ở vị trí này mà đặc biệt là phòng cưới càng là điều không tốt.
Theo đó, bàn chân chính là trái tim thứ hai của mỗi người, vậy nên khi các tia bức xạ chiếu thẳng vào lòng bàn chân sẽ ảnh hưởng tới hoạt động tuần hoàn máu dễ sinh ra bệnh tật.

3.     Để đồ đạc dưới gầm giường

Gầm giường nếu để quá nhiều đồ đạc lộn xộn sẽ ảnh hưởng đến khí trường trong phòng – Ảnh: Internet

Gầm giường thực chất là nơi u ám, không thoáng khí, cần được dọn dẹp sạch sẽ, thông thoáng. Nếu bạn để quá nhiều đồ đạc linh tinh dưới gầm giường sẽ khiến khí trường trong phòng cưới bị ảnh hưởng.
Điều đó khiến cả hai vợ chồng ngủ không ngon giấc, dễ gặp phải ác mộng, tinh thần sa sút, mệt mỏi. Đồng thời, đồ vật đặt dưới gầm giường quá nhiều dễ sản sinh vi khuẩn và ẩm mốc.

4.     Sơn phòng trước ngày cưới

Không nên sơn phòng trước ngày vợ chồng vào ở – Ảnh: Internet

Sơn phòng trước ngày hai vợ chồng vào ở là điều hoàn toàn không nên làm, bởi sơn chứa một lượng đáng kể fooc-man-đê-hit – một chất gây hại cho sức khỏe có thể ảnh hưởng đến con cái sau này, thậm chí gây ung thư.
Do đó, để đảm bảo sức khỏe của vợ chồng, tốt nhất bạn nên sơn phòng trước đó một khoảng thời gian dài trước khi vợ chồng bắt đầu vào ở để chất độc có thể bay hơi đi hết.
Hiện nay, một số công ty sản xuất sơn đã cho ra đời nhiều loại sơn dành cho phòng cưới để an toàn sức khỏe và tiện lợi hơn cho những vợ chồng không có thời gian tân trang nhà cửa nhiều lần.

5.     Đặt bể cá, cây cảnh trong phòng cưới

Phòng cưới không nên đặt cây cảnh, hoa cỏ, bể cá vì chúng sẽ dập tắt ngọn lửa tình yêu của vợ chồng – Ảnh: Internet

Những vật có tính thủy mạnh như bể cá, hoa cỏ… là một điều kiêng kị trong phòng cưới.
Bởi theo phong thủy, yếu tố nước sẽ khiến dập tắt đi ngọn lửa tình yêu của cả hai. Điều này có thể dẫn đến tạo ra nhiều năng lượng tiêu cực và điềm không tốt lành.
Hơn nữa, vợ chồng sẽ không có giấc ngủ sâu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Do đó, những cặp đôi mới cưới hoàn toàn không nên đặt bể cá hay cây cảnh nào trong phòng cưới.

6.     Nhiều thiết bị điện trong phòng

Lắp thiết bị điện quá nhiều trong phòng cưới khiến vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt – Ảnh: Internet

Phòng cưới không nên đặt quá nhiều thiết bị điện vì theo phong thủy chúng được gọi là hỏa trạch – hiểu nôm na là 3 độc “tham, sân, si”, là nguồn gốc của nghiệp chướng gây ra những điều không tốt cho sức khỏe của vợ chồng.
Bên cạnh đó, các loại từ trường phát ra từ các thiết bị điện khiến vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những điều nhỏ nhặt và một trong hai vợ chồng có tâm lý tìm người thứ ba để san sẻ tình cảm.

_ ST _