6 điều các cô dâu cần tránh làm trước đám cưới 1 tuần
.

Pages

6 điều các cô dâu cần tránh làm trước đám cưới 1 tuần

Có những điều tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng nếu không để ý sẽ ảnh hưởng đến sắc đẹp của bạn khi ngày cưới gần kề và bạn không có cơ hội để sửa sai.

Đối với những cô dâu sắp cưới thì việc phải xử lý và chuẩn bị hàng trăm công việc là chuyện bình thường. Nhưng điều khiến họ thấy đau đầu nhất lại chính là ý muốn thay đổi, cải thiện nhan sắc của mình vào phút chót. Ai cũng băn khoăn đắn đo xem thế này được chưa, thế kia được chưa... Tuy nhiên, dù có thay đổi điều gì đi chăng nữa thì cũng có một số điều sau đây bạn tuyệt đối tránh xa nếu bạn thực sự mong muốn mình trở thành một cô dâu xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong lễ cưới của mình. 

1. Đắp mặt nạ cho da

Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn làn da mình thật khỏe mạnh, sáng mịn trong ngày trọng đại vậy nên thường xuyên tìm đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là đắp mặt nạ. Tuy nhiên mặt nạ chỉ hiệu quả khi bạn áp dụng từ vài tuần trước đó. Có như vậy làn da mới có thời gian ngấm dưỡng chất và phục hồi dần dần, còn trước hôm cưới 1 tuần mới bắt đầu đắp mặt nạ thì sẽ không mang lại sự cải thiện theo như mong muốn của bạn.


2. Bơm môi

Để sở hữu đôi môi dày căng mọng hợp xu hướng hiện nay, nhiều cô dâu chọn cách đi tiêm chất làm đầy cho môi, tuy nhiên đây thực sự là phương pháp không nên áp dụng chút nào. Sau khi tiêm xong, bờ môi bạn chắc chắn sẽ bị sưng và tấy lên trong ít nhất 2 tuần, đấy là chưa nói đến nguy cơ bị dị ứng chất tiêm, hay nhưng biến dạng có thể gặp phải nếu không nghiên cứu cẩn thận. Nếu thực sự muốn có bờ môi căng mọng quyết rũ, hãy chọn cách trang điểm phủ son trọn vẹn bờ môi và thêm chút son dưỡng tạo hiệu ứng căng mọng.


3. Nhuộm da, đi biển, hoặc phơi nắng

Không chỉ gây hại cho làn da, việc nhuộm da, đi biển hoặc phơi nắng sẽ làm da bạn sẫm màu và khiến bạn trông mất tự nhiên trong những bức hình cưới. Nó có thể sẽ khiến làn da của bạn bị cháy nắng. Quan trọng là làn da "loang lổ" những vết cháy nắng sẽ biến bạn trở thành thảm họa trong bộ váy trắng tinh khôi của mình. Đó là một trong những điều tệ nhất và không hề phù hợp cho ngày cưới.


4. Không thử nghiệm sản phẩm chăm sóc da mới

Bạn đừng nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mới trước lễ cưới ít nhất 1 tháng, dù có được tư vấn rằng chúng có tác dụng nhanh và thần kì đến mức nào đi chăng nữa. Những thành phần trong sản phẩm mới có thể gây kích ứng da, dẫn đến tình trạng da khô, ít dầu, đỏ tấy hay nặng nề hơn là dị ứng.



5. Áp dụng chế độ ăn uống giảm cân cấp tốc

Sức khỏe của nàng dâu là điều vô cùng quan trọng trong ngày cưới, bởi mấy ngày trước hôm cưới cô dâu sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ, rồi trong ngày trọng đại có khi còn đứng nguyên cả ngày để tiếp khách. Nếu như bạn thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc, cơ thể sẽ không thích nghi được dẫn đến tình trạng mất sức. Cách tốt nhất vừa giảm cân vừa đảm bảo sức khỏe là bạn nên áp dụng chế độ ăn uống kết hợp luyện tập thể thao từ nhiều tuần trước đó.



6. Rượu hoặc thức uống có cồn


Trừ khi bạn muốn mình có một làn da nhợt nhạt kém tươi, còn không thì bạn hãy tránh xa rượu và những đồ uống có cồn. Chúng có thể làm mất đi độ trắng sáng của làn da. Thậm chí các loại cocktails, bên cạnh việc gây sạm da còn tác động đến hệ tiêu hóa gây nên chứng đầy hơi rất khó chịu.
_ ST _